Mỗi khách hàng đều có một cá tính, một nhu cầu và “cái khó” riêng. Để có thể phục vụ tốt nhất những yêu cầu khác nhau đó thì việc tìm hiểu khách hàng cần gì là công việc quan trọng nhất. Biết khách hàng cần gì thì mới “có thể” đáp ứng được, còn không “hiểu rõ” được nhu cầu của khách hàng thì việc phục vụ tốt là điều không thể.
Nhân viên kinh doanh của Home Plan sẽ cùng chủ nhà thu thập, tìm hiểu thật kỹ cả những điều mà khách hàng “chưa nghĩ tới” bằng 1 số câu hỏi theo form mẫu sau:
[tg_small_content class=”animate”]Chắc chắn những câu hỏi, nhưng yêu cầu trên chưa thể đầy đủ ngay, nhưng với sự giúp đỡ của khách hàng, chúng tôi tin sẽ có sự hoàn thiện hơn trong tương lai.[/tg_small_content]